Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp tiếp đoàn công tác Tập đoàn Super Energy Thái Lan đến làm việc
Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 09/6/2022, ông Lâm Hoàng Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã có buổi tiếp, làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Super Energy Thái Lan do ông Jormsup Lochaya, Chủ tịch Tập đoàn làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc (Ảnh: Duy Khiêm)

    Tại buổi tiếp, ông Jormsup Lochaya đã giới thiệu về Tập đoàn Super Energy và các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Đồng thời ông cũng báo cáo tiến độ Dự án nhà máy điện gió Công Lý Sóc Trăng giai đoạn 1, công suất 30MW tại xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu do Công ty con của Tập đoàn là Công ty Super Wind Energy Công Lý Sóc Trăng triển khai. Theo đó Dự án đã hoàn thành 99% tiến độ, chỉ chờ thi công đường dây dẫn 35KV và hoàn tất các thủ tục nghiệm thu vận hành thương mại.

    Ông Jormsup Lochaya cũng bày tỏ quan tâm về hoạt động đấu nối cũng như các thủ tục có liên quan để nghiệm thu hoàn thành dự án đến UBND tỉnh để được hỗ trợ khi cần thiết.

    Tập đoàn trao gói hỗ trợ an sinh xã hội cho tỉnh (Ảnh: Duy Khiêm)

    Nhân dịp này, Tập đoàn Super Energy đã trao tặng tỉnh gói hỗ trợ an sinh xã hội gồm: 100 phần bảo hiểm y tế cho người nghèo, 2 hệ thống lọc nước đầu nguồn cho các địa phương, bảo trợ học phí cho 2 học sinh thuộc diện mồ côi đến hết đại học.

    Ghi nhận những kết quả và sự đóng góp của Tập đoàn, ông Lâm Hoàng Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn vì đã hỗ trợ tỉnh trong công tác quan tâm hỗ trợ cộng đồng. Ông cũng giới thiệu các lĩnh vực mà tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư và chỉ đạo các sở, ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ Tập đoàn Super Energy cũng như cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tháo gỡ khó khăn, cùng nhau phát triển./.

Phòng Ngoại vụ














Thống kê truy cập
  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 524
  • Trong tuần: 6 836
  • Tất cả: 1203919
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.